Where do I go from here



Had red highlight-thingy :))


It's been a while :)
summer's here and i still have no plans.

Mag tanga lang siguro ako the whole summer. Again :|
Walang pinagbago buhay ko.
Actually meron. Hahahahaha. Madami, in fact.

Now, we're just waiting for the final process of stuff. Sana one month na lang yung wait namin. May possibility kasi na one year pa yung wait. Parang masyado nang matagal yung para kay mommy. Well actually, gusto ko na mag alis. For some reason, there are things that made me change my mind na gusto ko na mag alis. Di ko na i-elaborate dito kasi... Kasi lang ;) Pero kahit may mga echos sa buhay, may reasons parin ako para mag stay dito. Isa na si ano. Harharhar And kasi gusto ko pa maka abot sa prom this 4th year. I think it's going to be a blast na maka sama ko ang Batch ni Clem for the last time sa prom. My batchmates are the best people in school. Para sakin, of course. I don't ask other people's opinion about my batchmates hahahaha.

Speaking of best group of people, GENE FRIENDS! ♥
Best section ever. Lol. Pag makita niyo lang yung sobrang dami kong albums ng gene people, makatawa talaga kayo. Every bit of happiness nasa section na yun. Although minsan may misunderstandings, but never man yan mawala sa mga tao. I mean, yeah hahahahaha I will definitely miss those crappy people. They make a mark in my highschool life.

Ewan, i guess this is one of those phases in life na kelangan talaga mag hold on. Yung part na dapat alam mo yung gagawin mo and dapat wise ka sa lahat ng bahay. Kasi sa isang snap lang, magkamali ka, wala na lahat yung plans. I never expected my life to go on like this. I never did. But God wills this kaya, I have no choice. :)

Labels:

Tuesday, April 10, 2012 @ 4:52 PM / 0 comments


« Older posts Newer posts»



Copyright ©. Layout by OhMissLinda.
Please view with Google Chrome in a screen resolution of 1280 x 800.
Picture from: Tumblr All rights reserved 2011 - Infinite.