Meet The Parents.

Sept. 22, 2011
Kay nag ulan na malakas masyado. Timing pa talaga na wala ang car. So ayun, nag hintay ako ng taxi sa school hanggang 6:30pm. Grabeng baha sa school, my God. Parang naging mini resort yung ground ng school pati yung kalsada sa labas.

 Siya na lang lagi daw mag hatid sa amin ni Mikoy. Gago siya? Papa niya mag sundo sa kanya tas ipa sabay ako? Nooooo.

6:50pm. There I was, parang gago sa car nila. 
Papa niya nasa driver's seat. Katabi ko siya and si Mikoy.
I-drop na lang daw nila kami sa Gmall. Phew!

But noooo, mag kain daw muna kami! ._______.
In addition to that, sunduin muna mama nila para sabay kami lahat mag eat!
Tengeneeee. Parang mabuang na ako ba. Super kahiya na talaga. Parang sarap na mag sabog dun.

Nag park muna sanadali sa shop nila.
Tas nakita ko mama niya. 
SHETSHETSHETSHETSHETSHETSHETSHET!!!!

"Ma, uyab ko."
ZOMG. :|

Quarter to 9pm.
I got home. Yay.
Saturday, September 24, 2011 @ 5:13 PM / 0 comments


« Older posts Newer posts»



Copyright ©. Layout by OhMissLinda.
Please view with Google Chrome in a screen resolution of 1280 x 800.
Picture from: Tumblr All rights reserved 2011 - Infinite.