Eh kasi si Chik.

Wala na. Talo na si Chik. Nagpatalo talaga.
Lol, not actually. Feel ko lang gud. Mag alis na bitaw ako. I know di mag tagal ito. But who knows? :) Sige lang gud, pag bigyan niyo na ako. Hahahaha. Alam ko man yung feelings ko para sa mga tao. Iba lang talaga sa kanya.

Kasi, 2nd year pa talaga 'to nag start. 
Alam niyo yung feeling na every time makita mo yung taong yun, parang may weird feeling ka. Di ko man alam kung ayaw ko sa kanya or may something na talaga. Pero mas gi pilit ko yung pagka hate ko. Hahaha, so yun. Ayaw ko talaga sa kanya nung 2nd year. Kainis kasi. 
Anyway, long story short, 
I used to realllllly hate him.
Pero, the more you hate, the more you.... 

Ewan ko uy.
Para akong panahon, pabago bago :))) Pumi-pick up lines na rin pala ako.
As in, KKD (kalit-kalit disease) masyado ako. Pero sige lang, go with the flow na lang gud. 

Happy bitaw ako. :)

Sunday, August 21, 2011 @ 9:39 PM / 0 comments


« Older posts Newer posts»



Copyright ©. Layout by OhMissLinda.
Please view with Google Chrome in a screen resolution of 1280 x 800.
Picture from: Tumblr All rights reserved 2011 - Infinite.