It's been a while!

Hi friends.
One month down, a whole lot of years to go. ;_;
Naisip ko lang, kung totoo yung 2012, I just wasted my life in school.
Loljk, school's fun. yeahhhhh~

So, yeah.
A lot had happened lately. Kung pwede lang nga i-publish dito lahat. Hahahha, nevuuuur~

Alam niyo yung feeling na gusto mo gawin yung isang bagay kaso kino-control mo lang yung sarili mo na umabot sa point na sobra-sobra yung pag cocontrol mo sa sarili mo? Yun bang pinipigilan mo sarili mo kasi baka lumampas sa limitations mo. Na kahit anong gawin mo, gusto mo talaga gawin. Kaso nga may limitations ka.

Pero minsan kasi, yung limitations na iniisip mo, lampas na sa totoong limitations mo. Gets mo? Lol.
Control ka ng control, di na man tama.

Kelangan ko nung tao na mag eencourage sakin gawin yung bagay na yun kasi kung ako lang magbabahala sa lahat, baka pag alis ko mag sisi ako kasi di ko ginawa. Andyan na yung chance eh. Kulang na lang is yung kunin ko. Kulang na lang i-feel ko na ng todo. Aalis na ako eh. Pero di na man 100% sure yung pag alis ko eh. I have to give some time para ma-prove niya sarili niya and para makita ko kung hanggang saan ko kaya yung ginagawa ko and kung hanggang saan ko mapapanindigan yun lahat.

Minsan nga, gusto ko na talaga gawin yun. As in, like, magtetext na ako ng "OO NA!"
Hahahahaha oa, grabe.
But seriously, minsan di ko mapigilan yung sarili ko, nag gi-give in na talaga ako. Pero bumabalik yung limitations ko. Kainis talaga. Hirap mag decide ng para sa sarili mo. Lalo na kung maka-affect yun sa whole life/being mo. Hahahaha, pa-deep!


So, yun. 
Should I do it na? :)
Saturday, July 9, 2011 @ 4:32 PM / 0 comments


« Older posts Newer posts»



Copyright ©. Layout by OhMissLinda.
Please view with Google Chrome in a screen resolution of 1280 x 800.
Picture from: Tumblr All rights reserved 2011 - Infinite.