Antonello Joseph Sarte Perez

Photo from his twitter♥
@ajperez17

I'll take character over reputation. Your character is what you really are, while your reputation is merely what others think you are.
-Bio niya sa twitter niya :)


Famously known as AJ Perez.
Di rin ako maka get over. Unbelievable nga eh. All of the sudden, biglang nawala yung super crush ko. Mas crush ko pa siya kay Elmo. Dati. Hahahaha. But seriously, affected ako sa nangyari kahit wala kaming connection. Parang ayaw ko maniwala na ewan.

9:30am, I woke up. Normally kasi pag gising ko, cellphone agad ang hawak ko. Pag tingin ko sa unread messages ko, 2 tao ang nag text about Aj. At first, akala ko chorva lang. Kasi may mga ganung issue na rin about other famous people so di agad ako naniwala. Pero parang may something sa utak ko na nagsabi na chik, punta na sa internet. Ay ewan ko. Napatalon na lang ako tas in-on yung computer and yung tv tas tinanong ko si kuya kung anong nangyari kay Aj. Sabi niya namatay daw. De ayun, nagmadali na ako. Nagising ate ko tas sinabi ko. Pagtingin ko sa twitter puro "Aj Perez :(" ang tweets. Kabog-kabog my heart naaaa. Tas ni-search ko sa net kung anong nangyari. Eh ayun, car accident. Dead on arrival, 12:20am. Di ko alam kung maiiyak ako or what, kasi di naman tlga kami close o ano. Affected talaga ako. Ang bata pa kasi siya and andami pang projects waiting for him. Galing daw kasi silang Tarlac from a shooting for MMK na ipapalabas sa April 30. Sa 5 na kasama niya, siya lang ang namatay. Injured lang yung iba. Tas nung mga hapon, ni-news naman about Aj. Napaiyak ng bongga ang eyes ko. Echosssss. Crush ko kasi talaga yun. Gusto ko pa din yun makita sa personal. Eh everytime nga na makita ko yun sa TV halos mag wild ako sa bahay. Lalo na nung nag hurado siya sa Showtime, sigaw ako ng sigaw pag siya na yung nag sasalita. Ay buhay.

See, life is too short na di mo alam kelan ka kukunin. Totoo talaga yung saying na Ang mga mababait ang unang kinukuha ni Lord. Kaya yung mga magnanakaw and other criminals ay hindi namamatay. Not that i'm judging ha pero diba? 

Enough with my oa speech. Hahahaha.
Happy trip na lang Aj. Paki hug na lang si papa for me :) ♥

Labels:

Sunday, April 17, 2011 @ 9:47 PM / 0 comments


« Older posts Newer posts»



Copyright ©. Layout by OhMissLinda.
Please view with Google Chrome in a screen resolution of 1280 x 800.
Picture from: Tumblr All rights reserved 2011 - Infinite.