What's wrong?

Di ko alam if ano or sino yung problema ko. Is it me or may problema lang talaga utak ko. Shet. Naga-bagong buhay na gani ako. Gina-try ko na i-understand ang mga tao sa paligid ko pero they won't cooperate. Alam kong I can't please anyone kaya nga may enemies eh, para malaman kung sino talaga yung the chosen ones sa buhay ko.

May mga tao lang talaga na sobrang hard to get a attitude. Kakainis! Andun na ako eh, sobrang bait ko na tas di parin ma-gets na wala akong bad intention. Ughhhhhhhh. Minsan kayo pa yung kusang nagagalit kasi akala niyo ako yung puno't dulo ng lahat. Sige, blame everything on me. Jusko, kala niyo naman lalaban ako. Sorry ha, may mga tao lang talagang pinag-pala na binigyan ng long patience and obviously, hindi ikaw yun.

Minsan di ko ma-gets kung galit kayo or what. Psycho na ata ako eh :| Lols.
Sana naman kasi, maging sensitive rin kayo sa paligid niyo. Ito namang isa, akala niya siya magaling sa lahat. Ina-alila ang "friends" niya. (i'm talking about 2 people here) Pero deep inside naman, may hinanakit lang. Naman o! Sa ibang way na lang kayo mag labas ng hinanakit. Kelangan pa talagang manakit o. Mga taong ganun kasi, sobrang pangit ng dina-daanan kaya ganun sila.

K fine. Nag-confession na kasi ako kanina :)

Labels:

Thursday, February 24, 2011 @ 10:09 PM / 0 comments


« Older posts Newer posts»



Copyright ©. Layout by OhMissLinda.
Please view with Google Chrome in a screen resolution of 1280 x 800.
Picture from: Tumblr All rights reserved 2011 - Infinite.